Top 5+ địa chỉ học bằng B1 tại Huế uy tín, chất lượng

Học lái xe ô tô số tự động là lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Tại Huế hiện có khá nhiều trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học bằng B1 tại Huế uy tín, hãy cùng Banglaixegiare tham khảo những cái tên đáng chú ý sau đây.

Trường Cao đẳng Giao thông Huế

Trường Cao đẳng Giao thông Huế là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu về địa chỉ học bằng B1 tại Huế uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm, trường đã khẳng định được thương hiệu của mình. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ sát hạch lái xe loại I theo tiêu chuẩn của Bộ Giao thông vận tải.

truong-cao-dang-giao-thong-hue-banglaixegiare

Đối với học viên, trường không chỉ tổ chức sát hạch các loại giấy phép lái xe. Mà còn cung cấp sân tập lái và xe ôn luyện có giáo viên hướng dẫn. Việc này giúp học viên học tập một cách hiệu quả và thoải mái. Với nhiều gói chương trình đào tạo linh hoạt, học viên sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân.

sa-hinh-cao-dang-giao-thong-hue-banglaixegiare

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ nâng cao kỹ năng lái xe ô tô của mình. Trường Cao đẳng Giao thông Huế cam kết mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất. Giúp học viên trở thành lái xe tự tin và an toàn trên đường. Hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 365 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 388 45450234 382 3044
Website: cdgthue.edu.vn
Fanpage: /Trường Cao đẳng Giao thông Huế

Trung tâm đào tạo lái xe Tâm An

Tại Huế, khi nói đến địa chỉ học bằng B1, B2 chất lượng, không thể không nhắc đến Trung tâm đào tạo lái xe Tâm An Huế. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và đội ngũ giáo viên chuyên môn, tâm huyết. Trung tâm Tâm An là điểm đến tin cậy của nhiều học viên trên địa bàn.

trung-tam-dao-tao-lai-xe-tam-an-banglaixegiare

Trung tâm mỗi năm thu hút một lượng lớn học viên đăng ký học và thi các hạng giấy phép lái xe B1, B2, C. Việc học tập và thi bằng tại đây không chỉ nhanh chóng, linh hoạt mà còn có chi phí phải chăng. Học viên còn được thực hành trên các loại xe ô tô mới như Kia, Vios, Lacetti, dễ dàng làm quen với phương tiện.

hoc-bang-b1-tai-hue-tam-an-banglaixegiare

Với hơn một nghìn học viên theo học, Trung tâm đào tạo lái xe Tâm An Huế được đánh giá cao với nhiều ưu điểm. Vị trí địa lý thuận lợi, lịch học linh hoạt và đội ngũ giáo viên chất lượng là những điểm mạnh của trung tâm. Sân tập rộng rãi, thoáng đãng, học phí hợp lý. Giúp trung tâm trở thành địa điểm học bằng lái xe ô tô được nhiều học viên lựa chọn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 65 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0708 012 1690702 629 579
Website: daotaolaixetaman.com
Fanpage: /Học Lái Xe Ô Tô – Tâm An Huế 070.2629.579

Trường Cao đẳng nghề số 23

Để nói đến địa chỉ học bằng B1 tại Huế, không thể không kể đến Trường Cao đẳng nghề số 23 Bộ Quốc Phòng. Được biết đến với việc cung cấp giấy phép lái xe chất lượng hàng đầu tại miền Trung. Trường này sở hữu quy mô đào tạo lớn, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên giỏi.

truong-cao-dang-nghe-so-23-banglaixegiare

Nằm cạnh khu du lịch Thiên An, sân tập rộng rãi tại trường là không gian lý tưởng cho việc thực hành lái xe. Sân sát hạch lái xe được đầu tư đồng bộ và chuẩn mực, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Ngoài ra, việc học và thi trên xe đời mới, hiện đại cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của trung tâm.

hoc-bang-b1-tai-hue-cao-dang-nghe-23-banglaixegiare

Hơn nữa, trường cung cấp một số ưu đãi hấp dẫn cho học viên như chương trình đào tạo theo quy định của Tổng cục Đường bộ. Đào tạo theo yêu cầu cá nhân với xe đưa đón linh hoạt, học phí phải chăng. Thủ tục đơn giản và cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình đào tạo.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ 1: 1A La Sơn Phu Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Địa chỉ 2: Thủy Bằng, Hương Thuỷ, Thừa Thiên Huế
Địa chỉ 3: 03 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 352 0075
Website: truong23bqp-hue.edu.vn
Fanpage: /Truong Bqp Hue

Trung Tâm học bằng lái xe Masco

Trung Tâm học bằng lái xe Masco là địa chỉ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô. Với việc chuyên tâm vào việc đào tạo lái xe hạng B1, B2, C, trung tâm cam kết mang đến cho học viên khóa học đáng tin cậy và hiệu quả.

hoc-bang-b1-tai-hue-masco-banglaixegiare

Trung tâm Masco xem trọng việc đưa ra phương pháp giảng dạy tối ưu nhất. Thông qua việc lắng nghe ý kiến của học viên và tập trung vào việc chọn lựa đội ngũ giáo viên tốt nhất. Cam kết mức học phí hợp lý, đảm bảo không quá đắt, nhưng vẫn đem lại chất lượng đào tạo cao. Học viên đảm bảo sẽ nắm vững lý thuyết, thành thạo và có tỷ lệ đậu cao.

hoc-bang-b1-masco-tai-hue-banglaixegiare

Với phương châm “Sự hài lòng của học viên đồng nghĩa với sự lớn mạnh của Masco”. Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng, liên tục cải tiến phương pháp giảng dạy để giúp học viên nắm bắt kiến thức và kỹ năng nhanh chóng. Nếu chưa tìm được địa chỉ học bằng B1 tại Huế, hãy liên hệ ngay bạn nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 73B Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0348 720 420
Website: mascohue.edu.vn
Fanpage: /Trung Tâm Học Bằng Lái Xe Masco Tại Huế

Trên đây là những địa chỉ học bằng B1 tại Huế uy tín và chất lượng. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của học viên, đủ tiêu chuẩn của một trung tâm đào tạo lái xe ô tô chất lượng. Banglaixegiare hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích. Qua đó dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ học lái xe ô tô chuyên nghiệp.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Back To Top